สั่งเสื้อผ้าจากจีน

การสั่งเสื้อผ้าจากจีน ในราคาที่ถูกสุดๆ

0 Comments

การสั่งเสื้อผ้าจากจีนนั้นเป็นอะไรที่เรียกได้ว่า แทบจะคืองานอดิเรกของสาวๆหลายคนเลยก็ว่าได้นะคะ เพราะราคาที่ถูกสุดๆ ถูกแบบตาลุกวาว ถูกแบบว่าซื้อใหม่ได้แทบจะทุกอาทิตย์ก็ไม่เสียดายเงิน ที่สำคัญก็ยังมีแบบใหม่ๆให้เลือกช้อปกันเรื่อยๆ อันนั้นก็สวย อันนั้นก็น่ารัก มีครบทุกสไตล์ตามที่ต้องการเลยค่ะ

แต่ปัญหาหนึ่งที่สาวๆมักจะประสบพบเจอจากการสั่งเสื้อผ้าจากจีน นั่นก็คือขนาดเสื้อผ้าที่มักจะไม่พอดีนั่นเอง ก็แต่ละมณฑล แต่ละโรงงานที่ผลิตนั้น ต่างก็มีแบบมีมาตรฐานไซส์ ขนาด แตกต่างกันไป โดยสรีระของสาวไทยและสาวจีนนั้น ก็แตกต่างกันอยู่แล้ว การคำนวณไซส์ที่ใช่ ขนาดที่ชอบจึงค่อนข้างเป็นเรื่องท้าทายเลยทีเดียว

วันนี้ Yourbaobao มีเคล็ดลับการสั่งซื้อเสื้อผ้าจากจีน ให้ถูกต้องตามไซส์ ได้ขนาดตามใจใช่เลยมาฝากค่าา

เริ่มจากเราต้องรู้ขนาดตัวของเราก่อนนะคะเพื่อนๆ โดยเริ่มจาก

  • การวัดรอบอก : คือวัดจากระดับยอดอก (ส่วนที่ยื่นที่สุดนะคะ) ไปจนรอบตัว
  • การวัดไหล่ : คือวัดจากต้นแขนรอบรักแร้ค่ะ
  • การวัดเอว : คือวัดจากส่วนที่คอดที่สุดของเอวนะคะ ประมาณใต้สะดือ 1 นิ้วค่ะ
  • การวัดสะโพก : คือวัดจากกลางก้น (ส่วนที่ยื่นที่สุดค่ะ)

ซึ่งเคล็ดลับการสั่งเสื้อผ้าจากจีนนั้นคือ ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่กว่ารูปร่างจริงๆของเรา เผื่อเอาไว้ 1-2 นิ้วนะคะ เพราะสาวจีนที่ผอมเนี่ยยย เค้าผอมกันมากๆ เรียกว่าหุ่นนางแบบสุดๆ สาวไทยไซส์มาตรฐานอาจจะต้องเผื่อเอาไว้นิดหน่อยค่ะ ยิ่งเสื้อผ้าที่รัดรูป หรือเนื้อผ้าแบบที่ไม่สามรถยืดได้ ควรเลือกที่ใหญ่กว่ารูปร่างจริงไปเลยค่ะ เช่น หากเพื่อนๆ รอบอก 34 นิ้ว ควรเลือกเสื้อผ้าไซส์ขนาดหน้าอก 36 นิ้วค่ะ

อีกเคล็ดลับหนึ่งที่ Yourbaobao อยากจะแชร์ให้เพื่อนๆได้ทราบกัน คือการแปลงหน่วยค่ะ

สำหรับเสื้อผ้าที่มีหน่วยเป็นเซนติเมตร หากอยากทราบเป็นนิ้ว ให้นำเอา 2.54 หารค่ะ

ยกตัวอย่างง่ายๆเช่น  เสื้อที่เพื่อนต้องการซื้อ ทางเว็บแจ้งว่า ขนาด60 เซนติเมตร

ต้องการทราบขนาดรอบตัว นั่นก็คือการเอา 50 x 2 = 100 เซนติเมตร 

แล้วจึงนำเอา 100 เซนติเมตรนั้น ไปหารขนาดเป็นนิ้ว หากอยากทราบว่าเราใส่ได้หรือไม่ 

ก็คือ 100 ÷ 2.54 = 39 นิ้ว

จากนั้นเพื่อนๆก็สามารถเทียบไซส์ของตัวเอง ที่ตารางในหน้าเว็บ เพื่อที่จะสั่งเสื้อผ้สจากจีนได้อย่างถูกต้อง ถูกอกถูกใจแล้วล่ะค่ะ

การสั่งเสื้อผ้าจากจีนนั้นเป็นอะไรที่ง่ายแสนง่ายเพียงแค่มีผู้ช่วยดีๆอย่างเว็บไซท์ออนไลน์ที่คอยอำนวยความสะดวกให้เพื่อนๆ เช่น Yourbaobao แค่นี้เพื่อนๆก็สามารถเอ็นจอยช้อปปิ้งสั่งซื้อได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ไหนทำอะไร ตอบโจทย์สาวสวยตามเทรนด์แฟชั่นอย่างเพื่อนๆแน่นอนค่าา

Related Posts

บริษัทรับสร้างบ้าน

บริษัทรับสร้างบ้าน บริการลูกค้าแบบไหนที่เชื่อถือได้

0 Comments

บ้านสวย คุณภาพดี หรูหรา ล้วนเป็นบ้านที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของ เนื่องจากเป็นบ้านที่มีความสะดวกสบายทั้งการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาด้วยความปลอดภัยระดับสูง บริษัทรับสร้างบ้าน ที่มีความน่าเชื่อถือก็จะสามารถสร้างความประทับใจและความพึงพอใจให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี บทความนี้จะกล่าวถึงคุณสมบัติและการบริการของบริษัทว่าเป็นอย่างไร  การให้บริการของ บริษัทรับสร้างบ้าน …

กระดาษชำระ

เรื่องที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้ “”ของกระดาษชำระ”

0 Comments

แน่นอนว่าเรานั้นอาจจะรู้จักกกับกระดาษทิชชู่ และ กระดาษชำระอย่างแน่นอน  และ แน่นอนว่ากระดาษทั้ง 2 รูปแบนนั้นมีความสำคัญต่อชีวิต และ มีการใช้ประโยชน์อย่างมากแน่นอน  ซึ่งข้อดีของทั้งทิชชู่…

เครื่อง กรอง ปูน

ทำไมต้องใช้ เครื่องกรองปูน ไม่มีได้ไหม สำคัญอย่างไร

0 Comments

ปูน ถือเป็นองค์ประกอบหลักในงานก่อสร้างแทบจะทุกประเภท สามารถประยุกต์ใช้ในงานก่อสร้างหรืองานต่อเติมได้หลากหลาย สำหรับขั้นตอนการผลิตปูน ผลิตซีเมนต์ค่อนข้างมีความซับซ้อนเป็นอย่างมาก ซึ่งต้องได้รับการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกกระบวนการ คุณภาพที่ดี ส่งผลให้ผู้ประกอบการสามารถแข่งขันกับตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ สินค้าเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้น นำมาซึ่งผลกำไรที่ยั่งยืน…