แผ่นอะคริลิคใส ราคา

แผ่นอะคริลิคใส ราคาเท่าไหร่ ทำไมถึงนิยมใช้ ดียังไง

0 Comments

แผ่นพลาสติกใส ชนิดเรียบ ที่ได้รับความนิยมสูง สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย แถมยังเป็นส่วนประกอบของสิ่งของ เครื่องใช้ต่างๆ นานา คงหนีไม่พ้นแผ่นอะคริลิคใส รู้หรือไม่ ทำไมแผ่นอะคริลิคใสถึงได้รับความนิยม แผ่นอะคริลิคใส ราคาเท่าไหร่ บทความนี้เราจะมาไขข้อข้องใจ

อะคริลิค พลาสติกที่รูปร่างคล้ายกระจกแต่ในด้านความแข็งแรง ทนทานนั้นมากกว่าหลายเท่า แผ่นอะคริลิคใสสามารถรองรับแรงกระแทกได้ดีมากๆ ไม่เปราะบางหรือแตกหักง่าย มีความยืดหยุ่น ไม่เพียงแต่มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทานต่อยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกหลายด้าน ได้แก่

  • แผ่นอะคริลิคใส มีการสะท้อนกลับที่ร้อยละ 2-5 นอกจากนั้นแสงสว่างยังสามารถส่องผ่านได้มากกว่าร้อยละ 90 เลยทีเดียว ทั้งนี้ แสงสว่างจะสามารถส่องผ่านได้มาก น้อย แค่ไหนขึ้นอยู่กับสีและความหนาของแผ่นอะคริลิค
  • แผ่นอะคริลิคมีคุณสมบัติทนต่อสภาพแวดล้อมได้ดี ทนต่อแสงแดดหรือความร้อน สามารถติดตั้งใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก
  • แผ่นอะคริลิคเป็นฉนวนไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นฉนวนกันความร้อนด้วย โดยที่ตัวของมันเองไม่นำพาความร้อน
  • แผ่นอะคริลิค สามารถทนทานต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้บางชนิด สารเคมีที่ไม่เข้มข้นสูง
  • แผ่นอะคริลิคน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย สามารถใช้งานกับอุปกรณ์ช่างได้ เช่น เลื่อย ตัด เจาะ ฯลฯ
  • สามารถพิมพ์ ทำสี สกรีน หรือสลักลงบนแผ่นอะคริลิคได้ เพื่อให้เกิดความสวยงาม

แผ่นอะคริลิคใส มักได้รับความนิยมสูงด้วยพื้นผิวที่ขาว โปร่งใส จึงสะท้อนแสงได้ดี หากทำเป็นตู้ปลาสามารถมองเห็นภายในได้ นอกจากนั้นหากนำเอาแผ่นอะคริลิคใสมาใช้ตกแต่งภายใน จะช่วยเพิ่มแสงสว่างได้ดี ช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแผ่นอะคริลิคใสจึงได้รับความนิยมล้นหลาม

แผ่นอะคริลิคใส ราคาเท่าไหร่

แผ่นอะคริลิคใส ราคาจะถูกหรือแพงขึ้นอยู่กับขนาดและความหนา ขนาดมาตรฐานที่ขายในปัจจุบัน ได้แก่ แผ่นอะคริลิคใสขนาด 4 x 6ฟุตและ 4 x 8 ฟุต ความหนามีตั้งแต่ 1 มม. ขึ้นได้ ข้อแนะนำในการเลือกความหนา หากนำแผ่นอะคริลิคใสมาแปรรูปเป็นชิ้นงานต่างๆ ต้องการให้ชิ้นงานมีความแข็งแรงทนทาน ควรเลือกแผ่นอะคริลิคใสที่มีความหนามากกว่า แม้จะมีราคาค่อนข้างสูงหลักพันขึ้นไปแต่ก็คุ้มค่า แผ่นอะคริลิคใสมีอายุการใช้งานยาวนาน

เคล็ดลับการซื้อแผ่นอะคริลิคใสราคาถูก มองหาบริษัทจำหน่ายแผ่นอะคริลิคใส ขายส่ง หรือโรงงานผลิตแผ่นอะคริลิคใสโดยตรง บางแห่งขายทั้งราคาส่งและราคาปลีก ยิ่งสั่งมาก ราคายิ่งถูก เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องสั่งล็อตใหญ่ ร้านค้าปลีกขายวัสดุก่อสร้าง ของใช้ตกแต่งบ้าน ฯลฯ แต่ต้องเลือกแหล่งขายที่เชื่อถือได้เท่านั้น มีบริการให้คำแนะ ให้คำปรึกษาที่ดี สั่งซื้อออนไลน์ได้ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ทันใจ ไม่ผิดหวัง

Related Posts

ซื้อขายอสังหา

ซื้อขายอสังหาทั้งที กระแสไหนกำลังเป็นที่จับตามองในปี2022?

0 Comments

มาเช็คความต้องการของตลาดกัน ธุรกิจที่กำลังมาแรงและได้รับความสนใจมาโดยตลอด ก็ไม่พ้นเรื่องการซื้อขายอสังหา เพราะเป็นการซื้อที่ได้ผลลัพธ์ดีมาอย่างเสมอไม่ก็น้อย แต่เทรนด์ของอสังหาริมทรัพย์นั้นสามารถเปลี่ยนไปได้เรื่อยเรื่อยในทุก ๆ ปีขึ้นอยู่กับว่าตลาดนั้นต้องการอะไร ในวันนี้เราก็เลยจะมาพูดถึงอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามองในการทำการซื้อขายว่าในเทรนด์ของปี 2022 นั้นอสังหาริมทรัพย์ประเภทไหนที่มีความน่าสนใจและเป็นที่ต้องการของตลาด…

เช็กราคา ประกันภัย รถยนต์ ชั้น 1 ทุก บริษัท

เช็กราคา ประกันภัย รถยนต์ ชั้น 1 ทุก บริษัท ที่เดียวจบ

0 Comments

อย่างที่ทราบว่า หากลูกค้าต้องการเช็กราคา ประกันภัย รถยนต์ ชั้น 1 ทุก บริษัทชั้นนำในประเทศไทย ลูกค้าสามารถเข้ามาเช็กได้ที่เว็บไซต์ MrKumka.com…

อบรมสารเคมี

แนวทางการปฏิบัติเมื่อทำงานกับสารเคมี และการอบรมสารเคมี

0 Comments

การทำงานกับสารเคมีเป็นเรื่องอันตรายมากๆ การสัมผัสและสูดดมสารเคมี อาจทำให้มีอันตรายถึงแก่ชีวิต นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่สารเคมีไวไฟจะระเบิด สร้างผลกระทบร้ายแรงในวงกว้าง ดังนั้น การทำงานกับสารเคมีจึงต้องมีการบริหารจัดการ การควบคุม ป้องกันอย่างดี การอบรมสารเคมี…